SINH HOẠT CHỦ ĐIỂM 8.3

Lượt xem:

Đọc bài viết

 Học sinh trường THCS Nguyễn Văn Cừ, TP. Buôn Ma Thuột chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ  (8/3/1910 – 8/3/2024)

      ❤️  Nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024),  trường THCS Nguyễn Văn Cừ tổ chức tiết sinh hoạt sôi nổi dưới sự chủ trì của giáo viên chủ nhiệm các lớp để giúp học sinh biết được lịch sử ra đời, ý nghĩa ngày 8/3. Đây là ngày kỷ niệm cuộc đấu tranh đòi các quyền lợi của phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới; đến nay ngày này còn là dịp để tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Tại Việt Nam, 8/3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc mang lại niềm tự hào cho dân tộc khi lần đầu tiên đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc.

Học sinh lớp 7G thuyết trình về lịch sử ra đời, ý nghĩa ngày 08/03.

Học sinh lớp 8C chăm chú lắng nghe phần thuyết trình về lịch sử, ý nghĩa ngày 8/3.

Học sinh lớp 6E hào hứng với nội dung hoạt động chủ đề ngày 8/3.

Học sinh chăm chú kiến tạo những tấm thiệp, bó hoa để gửi lời yêu thương đến bà, mẹ, cô giáo của mình.

Các em học sinh phấn khởi trong màn khoe sản phẩm tự tay làm ra để tặng cho những người phụ nữ thân thương của mình.

       Các em nâng niu từng tấm thiệp mong những người phụ nữ yêu thương của mình hiểu được tấm lòng của các em trong những lời chúc tốt đẹp. Học sinh trường THCS Nguyễn Văn Cừ sẽ luôn cố gắng, phấn đấu chăm ngoan, học giỏi xứng đáng với tình yêu của bà, mẹ, cô giáo dành cho các em.