HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

            HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2023)

       Hòa chung không khí sôi nổi của cả nước tổ chức kỉ niệm 92 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 3 năm 2023 trường THCS Nguyễn Văn Cừ thực hiện hoạt động “Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” nhằm tôn vinh, gợi nhớ lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang của tổ chức Đoàn. Từ đó giúp học sinh nhận thức được trách nhiệm của bản thân trong việc tiếp bước thế hệ cha anh, phát huy truyền thống hiếu học, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng Đất Nước.

      Chương trình hoạt động ngoại khóa gồm: phần trình diễn văn nghệ chào mừng;  phần lễ kỉ niệm ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, chương trình Trưởng thành Đội và Lễ kết nạp Đoàn;  phần thi nhảy Flashmob và trò chơi dân gian.

      Sau đây là một số hình ảnh của chương trình ngoại khóa

       

      Chương trình văn nghệ chào mừng với các tiết mục múa “ Đất nước lời ru” của lớp 6A và tiết mục múa “ Hào khí Việt Nam” của lớp 6G lung linh sắc màu, ý nghĩa sâu sắc.

       Chương trình Trưởng thành Đội và Lễ kết nạp Đoàn cho các em học sinh chăm ngoan, học giỏi. Các em là niềm tự hào của cha mẹ, thầy cô sẽ tiếp bước vững mạnh thế hệ cha anh cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng Đất Nước.

Tiết mục múa “ Thanh niên tiến bước” lớp 8A rạo rực sức trẻ.

      Tiết mục đơn ca “ Biết ơn chị Võ Thị Sáu” lớp 8G thắp lên ngọn lửa niềm tin vào sức mạnh của tuổi trẻ.

      Tiếp nối chương trình là phần thi nhảy FLASHMOB trẻ trung, sôi nổi, hấp dẫn đã bùng dậy không khí tưng bừng của chương trình hoạt động ngoại khóa.

       Tiết mục nhảy đầy sáng tạo và chuyên nghiệp của lớp 9B – giành giải Nhất hội thi.

        Tiết mục nhảy sôi động, hấp dẫn của lớp 9G – đạt giải Nhì hội thi.

        Hoạt động trò chơi dân gian đem đến những giây phút vui tươi, thú vị là dịp để học sinh phát huy nét đẹp văn hóa dân tộc; là dịp thể hiện sức mạnh tinh thần đoàn kết, sự khéo léo của bản thân.

        Kết thúc chương trình ngoại khóa là phần trao giải – bế mạc tràn ngập niềm vui, tiếng cười đúng với tinh thần của chương trình ngoaị khóa. Tập thể thầy cô và học sinh trường THCS Nguyễn Văn Cừ với sự nhiệt huyết của sức trẻ, luôn tin tưởng vào sự thắng lợi trước các nhiệm vụ đề ra trong năm học 2022- 2023, và ở tương lai.