HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

TRƯỜNG THCS NGUYỄN VĂN CỪ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG.

       Thực hiện sự chỉ đạo, hướng dẫn của phòng Giáo dục, của Liên đoàn Lao động thành phố Buôn Ma Thuột, nhằm mục đích tổng kết các thành tích đã đạt được của năm học 2022-2023 và đề ra những mục tiêu mới, những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học tới, hôm nay ngày 18/ 10/ 2023 toàn thể cán bộ, GV, nhân viên Trường THCS Nguyễn Văn Cừ đã tổ chức hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023-2024.

       Năm học 2022-2023, nhà trường đã có những bước tiến rất vượt bậc về mọi mặt: Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang hiện đại; chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn được nâng lên; cán bộ, GV, nhân viên tích cực tham gia các hoạt động chuyên môn, văn nghệ, TDTT đạt giải cao; Số lượng học sinh vào trường năm sau cao hơn năm trước; Đặc biệt là tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của tập thể cán bộ GV, nhân viên nhà trường luôn được giữ vững và phát huy. Vì vậy năm qua nhà trường đã được UBND Tỉnh Đăk Lăk trao tặng danh hiệu: “Tập thể lao động Xuất sắc”. Hôm nay trong hội nghị, hội đồng sư phạm cùng đại diện hội cha mẹ HS và đại diện chính quyền điạ phương cùng nhìn lại những thành tích trong năm học đã qua. Và có mục tiêu phát huy trong năm học mới.  Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn bạc, trao đổi tìm tiếng nói đồng thuận, nhất trí, chung sức vì sự phát triển của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để cán bộ GV, nhân viên trong đơn vị kiến nghị những quyền lợi chính đáng của viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

Ban đại diện hội Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng hội nghị

         Chủ trì Hội nghị

Thầy Huỳnh Văn Hoà, Phó bí thư chi bộ, PHT nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2022-2023.

Đ/c Lê Thị Mai, Bí thư chi bộ, HT nhà trường thông qua dự thảo Kế hoạch hoạt động giáo dục năm học 2023-2024.

Đ/c Vũ Thị Thu Hằng, trưởng ban TTND báo cáo và kế hoạch hoạt động công tác thanh tra.

Lãnh đạo địa phương phát biểu chỉ đạo.

Đại diện BGH và BCH Công đoàn kí giao ước thi đua năm học 2023-2024

Thầy Nguyễn Văn Lợi, PHT nhà trường thông qua Quy tắc ứng xử, quy tắc dân chủ.

Thư kí của hội nghị.

      Sau một buổi làm việc nghiêm túc Hội nghị viên chức và người lao động của Trường THCS Nguyễn Văn Cừ đã kết thúc tốt đẹp. Các nội dung kế hoạch và các chỉ tiêu đề ra được Công đoàn viên nhất trí đồng thuận cao.

       Tập thể cán bộ, viên chức người lao động nhà trường rất quyết tâm đồng lòng đoàn kết, cố gắng hoàn thành các mục tiêu và kế hoạch đã được hội nghị đề ra.

                     Lễ chia tay GV về hưu theo chế độ