KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

RỘN RÀNG NGÀY KHAI GIẢNG TẠI TRƯỜNG THCS NGUYỄN VĂN CỪ.

       Hòa chung không khí rộn ràng của ngày hội đến trường; sáng ngày 05-9-2023, trường THCS Nguyễn Văn Cừ tổ chức lễ khai giảng ngắn gọn và thật sự ý nghĩa với tinh thần lấy học trò làm chủ thể của buổi lễ, tạo cho các em không khí vui tươi, phấn khởi, khởi đầu cho một năm học mới.

        Mở đầu buổi lễ là nghi thức đón học sinh đầu cấp trong sự nhiệt liệt của toàn trường, với niềm hân hoan của 339 em học sinh lớp 6. Tiếp sau là văn nghệ chào mừng năm học mới với các tiết mục hát, múa sôi động của Thầy cô và học sinh trường THCS Nguyễn Văn Cừ.

       Phần lễ diễn ra ngắn gọn gồm các nội dung: Chào cờ; Đọc thư của Chủ tịch nước; Tặng hoa chúc mừng; Diễn văn khai giảng của Hiệu trưởng ; Đánh trống khai trường.

Sau khi tập trung dưới sân làm lễ khai giảng, học sinh hào hứng bước vào lớp học, bắt đầu với những tiết học đầu tiên của năm học mới theo thời khóa biểu của nhà trường.

        Trước thềm năm học mới, thầy và trò trường THCS Nguyễn Văn Cừ sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học để tiếp tục đưa nhà trường đi trên con đường phát triển bền vững.